

Nguyễn Phùng Thanh
ưewqe

ewrerew
tẻtret

Hiih
ưqewe

Chiến lược marketing là gì và cách lên chiến lược hiệu quả
Để nắm rõ về chiến lược marketing, hôm nay PVM sẽ giải thích tất tần tật những điều liên quan đến chiến lược marketing từ định nghĩa, vai trò đến lên chiến lược hiệu quả. Mời các anh chị doanh nghiệp đang làm marketing, làm seo Cùng tham khảo đến cuối bài viết nhé!

Kinh doanh hiệu quả với dịch vụ livestream chuyên nghiệp
Hình thức Livestream hiện nay đang trở nên rất phổ biến, đây là một hình thức phát sóng trực tiếp để người xem và doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác với nhau thông qua nền tảng Youtube, Website, Facebook,… Đây cũng được xem là một phương thức nhằm tiếp cận khách hàng nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên, với dịch vụ livestream nó cho phép bạn có thể tiếp cận cũng như tương tác với khách hàng hiệu quả hơn rất nhiều lần so với cách làm thông thường.
Backlink báo là gì? Những lĩnh vực nào phù hợp sử dụng Backlink báo?
Backlink báo được Google đánh giá rất cao hiện nay. Do đó bạn nên sử dụng backlink báo để đẩy cho các website mạnh hơn. Backlink báo là một trong những loại backlink có giá trị cao nhất trong việc xây dựng hệ thống offpage cho website.
Dịch vụ livestream chuyên nghiệp tại Phong Việt
Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, nhất là sự lên ngôi của công nghệ khiến các doanh nghiệp không ngừng đổi mới tư duy, ứng dụng công nghệ và phương thức kinh doanh để bắt kịp xu thế thời đại. Và hiểu được sự cần thiết đó, bên cạnh dịch vụ marketing online, thiết kế website… Phong Việt còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ livestream chuyên nghiệp. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi cũng như nhiều lợi ích hấp dẫn.
Khái niệm Native Ads và Cách khai thác quảng cáo Native Ads hiệu quả!
Native Ads là hình thức quảng cáo tự nhiên. Những năm gần đây nó đang trở thành xu hướng bởi quảng cáo trên Facebook, Google liên tục bị khóa tài khoản. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn khai thác nền tảng quảng cáo này thì hãy tham khảo ở bài viết dưới đây.

Zalo Marketing là làm gì? Tại sao nên làm Marketing trên Zalo?
Được coi là thị trường tiềm năng cho mọi sản phẩm/dịch vụ, zalo đã trở thành kênh marketing cho các doanh nghiệp/nhà bán hàng. Với ưu điểm của mình là lượng người dùng đông, ở mọi tầng lớp, lứa tuổi …..đem tới cho thị trường “mỏ vàng”. Vậy thực chất Zalo Marketing là làm gì? Tại sao nên làm Marketing trên Zalo? Câu trả lời sẽ được Phong Việt trả lời trong phần dưới của bài viết.

KOLs là gì? Vai trò và xu hướng của KOLs trong Marketing
Nhiều bạn đang băn khoăn giữa thuật ngữ KOLs và Influencers. Khi nhắc đến KOLs hay Influencers hầu như mọi người đều hiểu đó là những người nổi tiếng. Vậy đó có phải bản chất của KOLs hay không? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây